4 mẹo diệt mối tận gốc giá rẻ mang lại hiệu quả cao

Bạn đã thử nhiều cách khác nhau để có thể tiêu diệt mối tận gốc nhưng đều không thể. Vậy, hãy áp dụng 4 mẹo diệt mối tận gốc giá rẻ lại rất hiệu quả dưới đây.
 

4 mẹo diệt mối tận gốc giá rẻ mang lại hiệu quả cao

Mối chính là một trong những loại côn trùng gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau để có thể tiêu diệt chúng một cách triệt để nhất nhưng mọi biện pháp bạn đã sử dụng đều không mang lại kết quả cao. Vậy, bạn hãy áp dụng 4 mẹo diệt mối tận gốc giá rẻ mà có thể tiêu diệt mối tận gốc như chia sẻ dưới đây.

Sử dụng phương pháp diệt mối dân gian


Diệt mối bằng những phương pháp dân gian

Những phương pháp dân gian được ông cha ta sử dụng từ ngày xưa khi mà chưa có nhiều công cụ hỗ trợ tiêu diệt mối như hiện nay. Những phương pháp dân gian không chỉ giá thành rẻ mà thực hiện lại rất đơn giản đem lại hiệu quả cao. Hầu hết, ai cũng có thể tự làm tại ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, những phương pháp dân gian này không có tác dụng phòng mối  lâu dài và hiệu quả diệt mối không cao. 

Sử dụng dầu hỏa

Dầu hỏa có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa mối xâm hại mọi đồ vật bằng gỗ trong ngôi nhà. Các bạn chỉ cần sử dụng một mảnh vải với số lượng dầu nhất định không cần quá nhiều. Tiếp đến, bạn chỉ cần nhúng mảnh vải đó vào dầu hỏa và bịt vào những lỗ hở mà mối tấn công như vậy mối sẽ không thể sống sót được.

Bởi, khi thấm dầu vào những đường mối tấn công làm cho chúng không hô hấp được và sẽ chết đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấm dầu vào những đồ gỗ rồi để khô như vậy chúng cũng sẽ không xâm nhập vào những đồ dùng đó. Nếu bạn cảm thấy dầu hỏa có mùi khó chịu thì có thể sử dụng bằng dung dịch cồn.

Tuy nhiên, phương pháp này thật sự không hiệu quả lâu dài vì mối khi thấy mùi dầu hỏa sẽ bỏ đi và chuyển sang vị trí khác. Thậm chí phương pháp này có thể gây hiệu quả ngược 

Sử dụng hành tây

Phương pháp dân gian tiếp theo là sử dụng hành tây để có thể tiêu diệt mối. Bạn hãy thái mỏng hành tây và để ở mọi khu vực trong nhà. Mối rất kỵ với mùi hành tây nên chúng sẽ không có mặt ở khu vực nhà bạn. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những nhà có diện tích nhỏ, hẹp. Với diện tích rộng thì khó khăn hơn.

Trên đây là những phương pháp diệt mối giá rẻ mà có thể tự làm được, nhưng nhược điểm của nó là không thể tiêu diệt được mối triệt để. Trường hợp tình trạng mối nhà bạn không giảm, bạn hãy liên hệ với các đơn vị diệt mối chuyên nghiệp như Biox. Biox cung cấp cho bạn những phương pháp diệt mối hiện đại nhất cụ thể là bả diệt mối Xterm và diệt mối bằng phương pháp hóa sinh (cụ thể là dùng thuốc diệt mối PMC 90 và hộp nhử mối)

Sử dụng thuốc diệt mối


Sử dụng thuốc diệt mối 

Sử dụng thuốc diệt mối đây là một phương pháp đơn giản, giá rẻ mà lại hiệu quả cao. Thông thường những loại thuốc diệt mối thường được sử dụng kèm theo hộp nhử mồi để dụ mối ra nhanh và nhiều hơn. Trong thuốc diệt mối thường chứa một số hoạt chất trừ mối trực tiếp. Tuy nhiên, những chất này không làm cho chúng chết ngay mà thay vào đó chúng sẽ quay về tổ và làm lây nhiễm đến đồng loại của chúng trong đó có mối chúa và từ đó chúng sẽ bị tiêu diệt tận gốc.

Mọi người có thể lựa chọn mua và sử dụng một vài loại thuốc diệt mối sau đây.

  • Thuốc diệt mối PMC 90. Chi tiết về thuốc này bạn xem tại đây
  • Thuốc diệt mối termize 200sc loại 50ml.
  • Thuốc diệt trừ mối Requiem 1RB.

Đây là những loại thuốc này cũng được sử dụng trong phương pháp diệt mối chuyên nghiệp.

Sử dụng bả diệt mối Xterm

Đây là phương pháp hiện đại được khuyên dùng nhất hiện nay bởi chúng có hiệu quả rất cao (chi phí đắt hơn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh nhưng nó có nhiều ưu điểm khiến cho nó trở thành xu hướng trong phòng mối chuyên nghiệp). Loại bả này không chỉ được áp dụng diệt mối hiệu quả mà chúng còn có tác dụng phòng chống mối lâu dài. Phương pháp này không cần phải phun thuốc xung quanh mà chỉ cần sử dụng mồi bả để nhử mối.

Hệ thống bả diệt mối Xterm này là những trạm được đặt trên mặt đất, dưới mặt đất hoặc đặt cả ở hai vị trí. Vị trí đặt sẽ do nhân viên của đơn vị khảo sát và lựa chọn. Tuy nhiên, ở mỗi trạm thì người ta thường đặt vào đó bả diệt mối trong một chiếc hộp đựng. Ngoài ra, thức ăn nhử mối cũng có thể được dùng để nhử mối vào trạm.

Sau một thời gian sử dụng bả thì mọi người cần phải kiểm tra hiệu quả của chúng để quyết định có thêm bả hay không. Hoặc có thể nghiệm thu nếu chúng đã đạt yêu cầu. Đây là một phương pháp rất tối ưu có thể tiêu diệt mối tận gốc được xây dựng trên cơ sở hệ thống trạm bả có tính toán chi tiết và khoa học.

Sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ

Nếu bạn không có thời gian hay cảm thấy khó khăn trong việc tự tiêu diệt mối triệt để thì có thể tìm đến những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc với mức giá rẻ có trên thị trường hiện nay. 


Sử dụng dịch vụ diệt mối của những đơn vị cung ứng

Khi bạn sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của đơn vị cung ứng dịch vụ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khảo sát tình hình, xác định tình trạng để thực hiện. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất. Bạn nên lựa chọn những dịch vụ diệt mối có cam kết hiệu quả và thời gian bảo hành dài hạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty cung ứng là cần phải tìm hiểu thật kỹ đơn vị đó. Vì có nhiều công ty giá rẻ họ sử dụng những loại thuốc gây độc hại cho môi trường cũng như con người.

Trên đó là những mẹo để có thể diệt mối tận gốc giá rẻ mọi người có thể lựa chọn và áp dụng làm theo. Chắc chắn rằng mối sẽ không có cơ hội để quay lại nhà bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc thì hãy liên hệ với BioX chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của những loại thuốc chất lượng không độc hại sẽ giúp tiêu diệt tận gốc mối trong gia đình bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những vấn đề thắc mắc.
 

Ngày cập nhật:
2020-10-20

Xem thêm