Giải đáp về dịch vụ phun thuốc muỗi tại nhà

Để có thể tiêu diệt muỗi nhanh chóng và triệt để thì nhiều người sử dụng đến dịch vụ phun thuốc muỗi. Dịch vụ này của những công ty uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp diệt muỗi hiệu quả.

Giải đáp về dịch vụ phun thuốc muỗi tại nhà

Muỗi là côn trùng gây hại cho con người, chúng là nguyên nhân gây ra một số căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản…. Vì vậy, việc tiêu diệt muỗi triệt để luôn là điều mà mọi người băn khoăn. Có rất nhiều biện pháp tiêu diệt muỗi nhưng được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là dịch vụ phun thuốc muỗi của các công ty cung ứng dịch vụ. Nhờ có dịch vụ này mà muỗi sẽ bị tiêu diệt tận gốc. Bài viết dưới đây sẽ loại thuốc muỗi cũng như dịch vụ phun thuốc diệt muỗi hiện nay trên thị trường.

Phun thuốc muỗi có độc không?


Phun thuốc muỗi có độc không?

Đối với những gia đình lựa chọn diệt muỗi bằng phương pháp phun thuốc thì có lẽ điều mà họ băn khoăn và quan tâm nhất đó chính là phun thuốc có độc hại hay không? Câu trả lời đó chính là tùy thuộc vào loại thuốc mà bạn sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc diệt muỗi khác nhau có những loại gây ảnh hưởng cho sức khỏe con người và có loại thì không. Vì vậy, khi mua thuốc phun chống muỗi mọi người cần phải hết sức lưu ý.

Việc phun thuốc muỗi là dạng hóa chất và chúng có thể tiêu diệt được muỗi khi chúng đậu trên bề mặt thuốc phun và đưa thuốc vào miệng. Về cơ bản, thuốc phun muỗi chỉ gây ra độc cho con người nếu uống vào, bôi trực tiếp trên bề mặt da hoặc hít một lượng thuốc khá lớn qua đường hô hấp. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý thuốc khá an toàn cho người và động vật máu nóng. Tuy nhiên với những động vật máu lạnh thì lại rất nguy hiểm. Vì vậy, khi lựa chọn mua và phun thuốc muỗi mọi người cần phải lựa chọn loại an toàn và sử dụng với liều lượng theo đúng quy định để không ảnh hưởng tới người sử dụng.

Một số loại thuốc được dùng trong để phun diệt muỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc diệt muỗi khác nhau. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp thì có thể tham khảo một số loại thuốc được sử dụng phổ biến sau đây.

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC


Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Loại thuốc diệt muỗi đầu tiên mọi người có thể lựa chọn sử dụng đó chính là thuốc diệt muỗi được nhập khẩu từ Đức Fendona 10SC. Loại thuốc  này được sản xuất bởi tập đoàn về hóa chất diệt muỗi hàng đầu thế giới. Loại thuốc này được để trong chai màu vàng nhạt nhỏ nhắn và có màu trắng đục.

Sử dụng thuốc này để phun lên tường, phun trong không gian hoặc  phun vào những mùng chống muỗi đều được. Loại thuốc này được sử dụng nhiều và phổ biến bởi chúng có hiệu quả cao. Ngoài việc tiêu diệt muỗi thì chúng còn có thể tiêu diệt sâu bọ của cây trồng. Thuốc đã được bộ y tế và viện vệ sinh dịch tễ cấp chứng nhận.

Thuốc diệt muỗi Permethrin 50ec

Một sản phẩm tiếp theo bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn sử dụng đó chính là thuốc diệt muỗi Permethrin 50ec đến từ Anh Quốc. Thuốc được sản xuất bởi tập đoàn Mappacific với chai 1 lít có màu nâu sẫm và phần nắp nhựa có màu trắng đục. Đặc biệt, phần đáy chai thì được in chìm logo có tên công ty.

Thuốc được sử dụng để tiêu diệt muỗi và phun lên tưởng hoặc phun trong không khí. Chúng không chỉ được sử dụng để tiêu diệt muỗi mà còn có thể diệt được nhiều loại côn trùng khác. Thuốc sử dụng hiệu quả mà an toàn cho người sử dụng và cũng được bộ y tế cũng như viện vệ sinh dịch tễ cấp phép sử dụng.

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50ec

Loại thuốc tiếp theo các bạn có thể lựa chọn sử dụng đó chính là một sản phẩm đến từ Anh Quốc được sản xuất bởi công ty Alderelm Limited. Sản phẩm đã đạt chất lượng Iso 9001:2008.  Sản phẩm thuốc diệt muỗi này đã được khảo nghiệm tại thực địa và đánh giá đây là dòng sản phẩm diệt côn trùng tốt nhất và nhạy cảm với những loại muỗi gây ra bệnh sốt xuất huyết.  

Thuốc có tác dụng tốt, ít ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng cũng như môi trường xung quanh. Sản phẩm có mùi nhẹ và không gây hoen ố khi phun thuốc lên bề mặt.

Ngoài những loại thuốc diệt muỗi nêu trên thì còn có rất nhiều các loại muỗi khác nhau có trên thị trường. Vì vậy, phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người mà có sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, mọi người cần phải lưu ý chỉ mua những loại thuốc đã được bộ y tế cấp phép sử dụng.

Dịch vụ phun thuốc muỗi diệt muỗi nhanh gọn


Nên sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi nhanh gọn

Việc tự mua thuốc và phun thuốc muỗi là một việc làm cần thiết để tiêu diệt muỗi. Tuy nhiên, nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu diệt muỗi này thì việc phun thuốc cũng chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian nhất định. Cách tốt nhất để giúp bạn có thể tiêu diệt muỗi triệt để lâu dài đó chính là sử dụng dịch vụ phun thuốc muỗi của BioX.

BioX chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt muỗi với nhiều năm trên thị trường đơn vị chắc chắn mang đến hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Khi sử dụng dịch vụ phun thuốc muỗi của BioX chúng tôi cam kết:

  • Muỗi sẽ được tiêu diệt hết, triệt để tận gốc.
  • Sử dụng những loại thuốc muỗi an toàn với người dùng cũng như môi trường.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc tận tâm.
  • Mức giá thành của dịch vụ đảm bảo cạnh tranh và phù hợp nhất trên thị trường: Xem báo giá tại: giá phun thuốc diệt muỗi của BIOX
  • Bảo hành dài hạn cho quý khách hàng….

Như vậy, có thể thấy để có thể tiêu diệt muỗi nhanh chóng và hiệu quả nhất thì không thể thiếu được việc phun thuốc diệt muỗi. Tuy nhiên, nếu bạn tự phun và chưa có kinh nghiệm thì không thể tiêu diệt được triệt để tận gốc vì vậy sử dụng dịch vụ phun thuốc muỗi của BioX là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Ngày cập nhật:
2020-11-12

Xem thêm