Tại sao phải phòng trừ mối và diệt mối cho công trình?

Tại sao phải phòng trừ và diệt mối cho công trình? Báo giá chống mối công trình là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong chia sẻ sau của chúng tôi các bạn hãy theo dõi.
 

Tại sao phải phòng trừ mối và diệt mối cho công trình?

Mối là một trong những côn trùng nhỏ bé chúng không chỉ gây hại cho đồ gỗ mà còn gây hại cho các công trình xây dựng. Chính vì vậy, việc phòng trừ và tiêu diệt mối cho những công trình đang là vấn đề cấp bách được đặt ra. Vậy tại sao phải phòng trừ và tiêu diệt mối? Và báo giá chống mối công trình là bao nhiêu? Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết trong chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tại sao phải phòng trừ mối cho công trình?

Phòng trừ mối là biện pháp tránh mối xâm nhập vào công trình từ trước khi xây dựng, nó khác với diệt mối (khi mối đã phá hoại công trình rồi thì ta mới thực hiện biện pháp tiêu diệt mối). Trước khi tiến hành xây dựng thì việc phòng trừ mối luôn là công việc đầu tiên mà chủ đầu tư cần phải thực hiện. Bởi, mối là côn trùng gây hại chúng có thể đào tổ xung quanh móng hoặc dưới nền công trình làm tăng nguy cơ sụt lún.

Hơn thế nữa, mối còn có thể làm tổ trong tường hay trong những kết cấu bằng gỗ từ đó khiến cho công trình bị nhanh chóng xuống cấp. Thậm chí, chúng có gây sập đổ nguy hiểm tính mạng của con người. Mối phá hoại công trình xây dựng là rất lớn, bất cứ một công trình nào cũng đều có nguy cơ bị mối xâm hại.

Ngoài ra, chúng ta cần phải phòng trừ mối cho công trình bởi những lý do như sau:

  • Nước ta là nơi có khí hậu phù hợp với sự phát triển của mối nếu không phòng trừ chúng sẽ càng trở nên nguy hiểm.
  • Mối có sức phá hoạt vô cùng lớn và chúng sống theo bầy đàn nên một tổ mối có thể hàng vạn con. Chúng sẽ phá hoại tất cả mọi thức trong công trình xây dựng.
  • Thức ăn yêu thích nhất của mối là chất xơ vì vậy chúng sẽ gây hai tre, gỗ, nứa trong công trình.
  • Khi chúng làm tổ thì chúng sẽ làm rỗng chỗ đất hơn thế mối còn có thể làm rỗng lớp hồ tô tường nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến công trình xây dựng.

Như vậy, có thể thấy việc phòng chống mối cho công trình xây dựng là một việc rất cần thiết và quan trọng. Mọi người phải thực hiện tốt khâu này để tránh trường hợp khi công trình hoàn thành và sử dụng thì lại xuất hiện mối tấn công.

Tại sao phải diệt mối cho công trình?

Thực tế cho thấy hiện nay có khá nhiều công trình xây dựng ngay sau khi đưa vào sử dụng thì bị mối tấn công và phá hủy một cách nặng nề.  Nguyên nhân của hiện tượng này là do các chủ đầu tư chủ quan trong việc phòng chống mối ngay từ đầu. Hoặc có thể là việc phòng chống mối không làm triệt để.

Lúc này, vấn đề cấp bách nhất mà các công trình đặt ra đó chính là diệt mối cho công trình một cách triệt để và tận gốc để mối không bao giờ quay trở lại. Đặc biệt, đối với những công trình là nhà xưởng đồ gỗ hay tư liệu thì việc xuất hiện mối gây ra một hậu quả to lớn khó có thể hình dung ra được. 

Thêm vào đó, mối xuất hiện còn làm nguy cơ nền móng của căn nhà sẽ dần sụt lún. Bởi, chúng tạo ra rất nhiều lỗ hỏng và làm tổ dưới lòng đất. Nếu các tổ mối càng nhiều thì lỗ hổng dưới lòng đất càng lớn. Theo thời gian, nước thấm xuống móng làm cho cát chảy đi và dần làm rỗng phần đất đỡ chân móng nhà. Lúc này công trình có thể sẽ bị nghiệp hoặc sụp đổ nếu không có những biện pháp xử lý kịp thời.

Mối xuất hiện trong các công trình xây dựng là rất lớn. Chính vì vậy, việc phòng trừ và tiêu diệt mối luôn là vấn đề cấp bách được đặt lên hàng đầu hiện nay. Để có thể tiêu diệt mối triệt để cho công trình thì biện pháp hiệu quả duy nhất đó chính là sử dụng dịch vụ diệt mối của các đơn vị uy tín chuyên nghiệp có trên thị trường hiện nay.

Báo giá chống mối cho công trình

  Tìm hiểu báo giá chống mối cho công trình xây dựng

Như đã chia sẻ, thì sử dụng dịch vụ diệt mối là biện pháp hiệu quả duy nhất để tiêu diệt mối triệt để và tận gốc. Khi sử dụng dịch vụ diệt mối thì ngoài chất lượng thì báo giá chống mối công trình luôn là điều mà quý khách hàng quan tâm nhất. Bởi, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ và mỗi đơn vị đều đưa ra một mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Diện tích công trình phòng chống mối.
  • Địa hình công trình như thế nào?
  • Loại thuốc sử dụng….

Cách tốt nhất để có thể sử dụng dịch vụ diệt mối hiệu quả và với mức báo giá chống mối công trình ưu đãi nhất các bạn hãy tìm đến đơn vị uy tín và tin cậy nhất. Một trong số những địa chỉ được đánh giá cao hiện nay đó chính là Biox. Là một đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ cùng giá thành ưu đãi nhất.

Báo giá dịch vụ chống mối cho công trình được Biox gửi tới quý khách hàng chi tiết và cụ thể nhất. Từ đó, mọi người có thể tham khảo với nhiều đơn vị khác nhau để biết mức giá của chúng tôi đưa ra hấp dẫn như thế nào? Đi kèm với đó là chất lượng của dịch vụ đơn vị đảm bảo sử dụng những loại thuốc an toàn hiệu quả.

Với những thông tin nêu trên hy vọng mang lại cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất về phòng chống mối công trình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để phòng trừ và tiêu diệt mối thì BioX chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi không chỉ diệt mối được triệt để mà báo giá chống mối công trình vô cùng ưu đãi. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ.

Xem thêm tại: 

https://biox.vn/blog/gia-diet-moi-phu-thuoc-vao-nhung-yeu-to-nao.html

Ngày cập nhật:
2020-11-10

Xem thêm