Tìm hiểu về thuốc diệt mối tận gốc PMC 90DP

Thuốc diệt mối PMC 90 là loại thuốc được nhiều công ty diệt mối lựa chọn sử dụng. Bởi, chúng đem lại hiệu quả cao trong việc tiêu diệt mối tận gốc và triệt để

Tìm hiểu về thuốc diệt mối tận gốc PMC 90DP

Để có thể tiêu diệt mối tận gốc thì không thể thiếu việc sử dụng thuốc diệt mối. Một trong số những loại thuốc được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay đó chính là PMC 90DP. Thuốc an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường và mang lại hiệu quả rất cao. Đây cũng là loại thuốc được rất nhiều công ty diệt mối lựa chọn sử dụng trong phương pháp diệt mối hóa sinh. Để giúp bạn hiểu hơn về thuốc diệt mối này chúng tôi xin đưa ra bài chia sẻ sau đây.

Thuốc diệt mối PMC 90 là gì?


Tìm hiểu thuốc diệt mối PMC 90 là gì?

Trong số những loại thuốc diệt mối có trên thị trường hiện nay thì thuốc diệt mối PMC 90 được sử dụng  nhiều. Đây là loại thuốc được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và đặc biệt cũng là loại thuốc được các công ty diệt mối ưu tiên lựa chọn.

Đây là loại thuốc sinh học mới nhất và có khả năng diệt mối tận gốc hiệu quả triệt để nhất. Thuốc PMC là loại thuốc nước chỉ cần một lượng nhỏ là có thể lây truyền dịch bệnh cho cả tổ mối. Các công ty diệt mối cũng lựa chọn sản phẩm này bởi chúng có thành phần gồm axit Boric, đồng sunfat, Natri Florua và nhiều chất phụ gia khác.

Thuốc không gây hại đến người dùng hay môi trường sống mà chúng với cơ chế lây nhiễm khi một con mối dính thuốc đi về tổ thì sẽ lây truyền cho cả đàn mối. Từ đó, sẽ tiêu diệt cả đàn mối một cách nhanh chóng nhất kể cả mối chúa.

Những ưu điểm của thuốc diệt mối PMC 90 là gì?

Sở dĩ loại thuốc PMC 90 được rất nhiều các cty diệt mối cũng như nhiều người sử dụng bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải loại thuốc diệt mối nào cũng có được. Cụ thể như:

  • Mang lại hiệu quả cao nhất. Người dùng chỉ cần phun lượng nhỏ trong hộp nhử mối sẽ khiến cho cả tổ đều chết.
  • Thuốc dạng nước rất dễ dàng trong việc sử dụng. Không cần phải đào bới hay khoan công trình xây dựng.
  • Sử dụng thuốc có thể tiêu diệt được mối ở những vị trí khó nhất có thể là khung bao cửa, móng nhà, mặt đất….

Cách dùng thuốc diệt mối PMC 90

Để phát huy hết tác dụng của thuốc diệt mối thì việc sử dụng đúng cách thuốc là rất cần thiết và quan trọng. Khi mua thuốc thông thường sẽ có nhân viên hướng dẫn cụ thể cho bạn. Ngoài ra, cũng có tờ giấy hướng dẫn cụ thể có trong lọ thuốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thuốc diệt mối theo một số bước như sau:

Bước 1: Khảo sát khu vực cần tiêu diệt mối.
Bước 2: Đặt Hộp nhử mối bằng cách làm ướt hộp nhử mối và đặt ở nơi có đường đi của mối. Số lượng hộp nhử mối nhiều hay ít phụ thuộc vào diện tích và số lượng mối.
Bước 3: Phun thuốc diệt mối PMC 90 vào trong hộp nhử mối.
Bước 4: Thuốc không làm mối chết ngay mà chúng quay về tổ và lây nhiễm mầm bệnh cho cả đàn mối. Sau đó, 7 – 10 ngày là cả đàn mối sẽ bị tiêu diệt.
Bước 5: Tháo bỏ hộp nhử mối và dọn dẹp mọi tàn dư còn sót lại. Lúc này, bạn có thể phun thêm thuốc phòng mối để đảm bảo mối không còn quay lại nơi này.

Ngoài việc sử dụng những bước như nêu trên thì mọi người cần phải lưu ý chỉ phun thuốc khi số lượng mối thợ trong hộp đủ để lây cho cả đàn. Nếu số lượng ít quá chúng sẽ làm cho mối sống sót và chúng quay trở lại phá hủy. Cùng với đó là phun với số lượng vừa đủ để mối không chết trên đường đi về tổ.

Thuốc diệt mối PMC 90 bán ở đâu?


Tìm mua thuốc diệt mối PMC 90 ở đâu?

Loại thuốc diệt mối này có tác dụng rất tốt cho việc phòng chống mối. Chính vì vậy, rất nhiều người lựa chọn mua loại thuốc này. Tuy nhiên, điều họ băn khoăn nhất đó chính là mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo uy tín, chính hãng? Bởi thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên bán thuốc diệt mối và không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng.

Để có thể tìm được cơ sở bán hàng chính hãng, tin cậy các bạn có thể bỏ túi một vài bí quyết như sau:

Tham khảo đánh giá của cộng đồng mạng

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin để có thể tìm kiếm được một đơn vị cung cấp sản phẩm thuốc diệt mối PMC 90 chính là là dễ dàng. Mọi người hãy tham khảo đánh giá của cộng đồng mạng thông qua internet. Bởi, đây là những đánh giá đến từ những người đã mua sản phẩm của đơn vị đó. Vì vậy, những đánh giá này là khách quan nhất.

Tham khảo mọi thông tin về đơn vị cung ứng dịch vụ

Sau khi đã tham khảo đánh giá của cộng động bạn bạn đã tìm được một vài đơn vị uy tín. Lúc này, công việc tiếp theo là bạn hãy đi tìm hiểu mọi thông tin về đơn vị đó như: thời gian hoạt động, quy mô, cách thức mua hàng…. Nên lựa chọn những đơn vị có quy mô lớn và thời gian hoạt động lâu năm.

Tham khảo báo giá và quyết định mua hàng

Bước tiếp theo bạn nên thực hiện là tham khảo báo giá của các đơn vị bán sản phẩm. Thông thường, các đơn vị cung cấp thuốc diệt mối PMC 90 thường niêm yết giá trên website. Bạn có thể tham khảo so sánh với nhiều đơn vị khác nhau. Bạn nên cảnh giác với những đơn vị đưa ra mức giá quá rẻ so với thị trường.  Tốt nhất nên lựa chọn những đơn vị cung cấp mức giá phù hợp phải chăng trên thị trường.

Trên  đó là những chia sẻ về loại thuốc diệt mối PMC 90 – đây là loại thuốc được rất nhiều cá nhân, cty diệt mối lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi chúng đem đến những hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy lựa chọn đơn vị uy tín, tin cậy nhất để mua hàng.
 

Ngày cập nhật:
2020-11-13

Xem thêm