5 tiêu chí để đánh giá một công ty diệt muỗi chất lượng

Bạn đang không biết phải lựa chọn một công ty diệt muỗi uy tín, chất lượng chuyên nghiệp như thế nào? Vậy hãy nắm vững một vài tiêu chí sau đây của chúng tôi.
 

5 tiêu chí để đánh giá một công ty diệt muỗi chất lượng

Muỗi là một loại côn trùng gây ra rất nhiều tác hại cho con người. Đặc biệt chúng gây ra căn bệnh sốt xuất huyết có thể nguy hiểm tới tính mạng. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt muỗi ngày càng gia tăng đặc biệt ở những thành phố lớn. Chính vì vậy, các công ty diệt muỗi ra đời ngày một nhiều. Nhưng không phải công ty nào cũng uy tín và chất lượng. Để tìm được đơn vị tin cậy nhất mọi người cần phải bỏ túi một vài tiêu chí đánh giá như sau:

Về kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực diệt muỗi


Để lựa chọn được đơn vị uy tín thì cần phải dựa vào kinh nghiệm của cơ sở đó

Có lẽ mọi người đều biết lĩnh vực diệt côn trùng nói chung hay diệt muỗi nói riêng là một lĩnh vực rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nếu một đơn vị làm việc không uy tín thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường này. Chính vì vậy, mọi người khi lựa chọn đơn vị uy tín chuyên nghiệp thì có thể dựa vào kinh nghiệm hoạt động của đơn vị đó. Một công ty với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tin cậy hơn những đơn vị khác.

Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ diệt muỗi các đơn vị thường sử dụng thuốc sinh học để có thể tiêu diệt tận gốc. Và để thực hiện thành công việc tiêu diệt  muỗi tận gốc thì luôn đòi hỏi sự kinh nghiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều thông tin liên quan xung quanh về đơn vị đó như đội ngũ nhân viên, giá thành dịch vụ, thái độ của nhân viên đối với khách hàng….

Tìm hiểu về quy trình diệt muỗi

Để có thể lựa chọn được công ty diệt muỗi uy tín và chuyên nghiệp thì bạn nhất định phải chú ý đến quy trình diệt muỗi của đơn vị đó. Thông thường quy trình làm việc của mỗi đơn vị được họ nêu tra chi tiết trên website. Từ đó, mọi người hãy theo dõi để biết quy trình làm việc của cơ sở đó như thế nào?


Cần tìm hiểu quy trình diệt muỗi tại đơn vị đó

Một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì có một quy trình rất khoa học từ khâu tiếp nhận thông tin đến khảo sát thực tế và lên phương án diệt muỗi phù hợp với từng địa hình và diện tích khu vực cần diệt muỗi. Việc lựa chọn một đơn vị có quy trình khoa học và chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được công sức và tiền bạc.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của mình mọi người hãy lựa chọn những đơn vị có hợp đồng đầy đủ và rõ ràng. Để tránh việc phát sinh các chi phí và vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ diệt muỗi.

Phương pháp diệt muỗi

Phương pháp diệt muỗi cũng là vấn đề mà mọi người cần phải quan tâm khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ tin cậy. Hiện nay có rất nhiều những phương pháp diệt trừ muỗi khác nhau và thông thường mỗi công ty đều lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải biết để có thể tiêu diệt muỗi triệt để là một quá trình chứ không phải việc làm 1 lần là xong.

Vì vậy, hãy cảnh giác với những đơn vị cam kết sạch muỗi chỉ sau một lần sử dụng dịch vụ. Hơn thế nữa, mỗi khu vực địa hình khác nhau sẽ có phương pháp diệt trừ muỗi riêng. Nên thông thường những đơn vị uy tín họ sẽ cho nhân viên đến khảo sát rồi tìm phương án tiêu diệt muỗi hiệu quả. 

Không nên lựa chọn những đơn vị họ không đến khảo sát mà trực tiếp phun thuốc muỗi ngay. Như vậy, sẽ không thể nào tiêu diệt triệt để muỗi được.

Lưu ý đến thuốc diệt muỗi mà đơn vị đó sử dụng

Có vô vàn loại thuốc diệt muỗi trên thị trường mà các công ty cung ứng dịch vụ sử dụng. Tuy nhiên, không phải thuốc nào cũng tốt thậm chí có những loại thuốc khi sử dụng gây ra độc hại đến môi trường sống và sức khỏe con người.

Vậy nên, mọi người khi lựa chọn đơn vị diệt muỗi nào đó thì cần yêu cầu cơ sở đó xuất trình những giấy tờ hay hay phép có liên quan đến hóa chất hay loại thuốc mà họ sử dụng. Chỉ nên lựa chọn những đơn vị sử dụng thuốc an toàn, được bộ y tế cấp phép sử dụng.

Chế độ bảo hành của dịch vụ diệt muỗi

Bất cứ một đơn vị cung ứng dịch vụ diệt muỗi nào cũng sẽ luôn có chế độ bảo hành. Tuy nhiên, thời gian bảo hành của mỗi đơn vị là khác nhau. Có những đơn vị chỉ 6 tháng nhưng cũng có những đơn vị lên tới một năm. Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn những đơn vị có bảo hành dài hạn. Tuy nhiên, đặc thù của muỗi là sinh sôi rất nhanh, và tùy thuộc vào thời điểm khác nhau mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. Ví dụ như thời điểm đầu xuân, mưa và trời nồm cho nên muỗi sẽ khó kiểm soát hơn. Lúc này các đơn vị thường sẽ bảo hành khoảng 6 tháng.

Trong thời gian bảo hành nếu muỗi quay trở lại thì công ty chuyên diệt muỗi đó phải có trách nhiệm tiêu diệt muỗi lại từ đầu mà khách hàng không phải mất thêm bất cứ một chi phí nào khác. Tuy nhiên, mọi người nên nhớ thời hạn bảo hành phải ghi rõ ràng chi tiết trong hợp đồng để tránh xảy ra tranh chấp.

Để tìm được một công ty diệt muỗi uy tín, tin cậy là điều cũng không quá khó khăn nếu bạn dành thời gian tìm hiểu về đơn vị đó. Hy vọng với những chia sẻ nêu trên sẽ giúp mọi người tìm kiếm được một đơn vị chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp thì hãy đến ngay với BioX. Chúng tôi là đơn vị có đầy đủ những tiêu chí của một đơn vị uy tín. Đến với đơn vị chắc chắn rằng muỗi sẽ được tiêu diệt triệt để, tận gốc.
 

Ngày cập nhật:
2020-10-20

Xem thêm