Bí kíp giúp tiêu diệt rệp giường hiệu quả không thể bỏ qua

Rệp giường là một côn trùng gây hại cho chúng ta. Vì vậy, bạn đang muốn tìm cách tiêu diệt loài côn trùng này. Hãy đến với công ty xử lý côn trùng BioX. Nơi đây sẽ giúp bạn tiêu diệt côn trùng triệt để.
 

Bí kíp giúp tiêu diệt rệp giường hiệu quả không thể bỏ qua

Có lẽ mọi người rất quen thuộc khi nghe tên loại côn trùng rệp giường. Đây là một trong những loại côn trùng được xếp trong danh sách top 10 côn trùng gây hại bậc nhất ở khắp mọi nơi hiện nay. Rệp giường tuy nhỏ bé nhưng rất đáng sợ chúng có thể lây lan khắp nơi và rất khó có thể tiêu diệt chúng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tiêu diệt chúng như thế nào thì công ty xử lý côn trùng BioX sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này.

Rệp giường là loài côn trùng gây hại như thế nào?


Con rệp giường rất nhỏ nhưng khá phiền toái

Rệp giường là một loại côn trùng chúng sống dựa vào nguồn thức ăn là máu người hay động vật. Chúng có kích thước rất nhỏ khoảng 5mm vì vậy mà chúng di chuyển rất nhanh mọi người khó có thể phát hiện ra chúng. Hơn thế nữa, loài côn trùng này còn có khả năng sinh sản rất nhanh và nhiều.

Rệp giường tấn công con người chúng ta và gây ra rất nhiều nguy hại. Rệp cắn và ra người và cũng thải phân ngay sau khi ăn. Chính vì vậy, vết cắn của chúng sẽ dễ bị sưng viêm và thậm chí là nhiễm trùng. Trường hợp bị cắn nhiều và nặng sẽ dẫn đến một vài triệu chứng như thiếu máu, hen suyễn, sốc phản vệ, phồng rộp da thành từng mảnh lớn.

Nguy hiểm hơn nữa là khi rệp giường đốt chúng ta thì chúng còn lây truyền loại vi khuẩn MRSA. Chính đây là nguyên nhân gây ra các bệnh nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu và bóng nước. Loài côn trùng gây hại này còn tấn công lúc con người yếu nhất. Và tấn công bất cứ khi nào và nơi đâu.

Làm thế nào để nhận biết có rệp trong nhà?

Rệp giường là loại côn trùng sống ở bất cứ nơi đâu và trong mọi môi trường. Dù nhà cửa thơm tho sạch sẽ cũng bị rệp xâm nhập. Thậm chí ngay cả những khách sạn hạng sang, tàu du lịch chúng cũng sinh sống sau đó bám vào quần áo và hành lý của mọi người để về nhà.


Rệp có kích thước nhỏ, màu vàng nhạt, thân hình bầu dục

Rệp là loài có kích thước nhỏ, màu vàng nhạt, mình dẹt và thân hình bầu dục. Còn đối với ấu trùng rệp chúng có kích thước nhỏ hơn và màu nhạt hơn. Chúng sau khi hút máu sẽ chuyển thành màu đỏ sậm và thân dài ra làm chúng như lột xác thành một loại côn trùng khác nhau.

Rệp giường đôi khi thường bị nhầm lẫn với các loại mối gỗ hoặc gián nhỏ. Thậm chí vết cắn của chúng còn giống với những vết phát ban. Nhiều người bị rệp giường cắn còn không biết là mình đã bị cắn. 

Để có thể nhận biết được rệp trong nhà bạn chỉ cần dựa vào những dấu vết bên ngoài mà chúng để lại. Bạn chú ý đến đệm, khung gương và những khu vực xung quanh. Nếu thấy những dấu hiệu sau là chứng tỏ nhà bạn có rệp giường.

  • Trứng và vỏ trứng có đường kính chỉ khoảng 1mm và có màu trắng.
  • Xuất hiện xác ấu trùng.
  • Hay những con rệp vẫn còn đang sống bò ở khu vực giường.
  • Thấy trên đệm hoặc ga trải giường thấy xuất hiện những lỗ nhỏ do rệp nghiến nát.

Cách tiêu diệt rệp giường như thế nào cho hiệu quả nhất


Rệp giường cần được tiêu diệt để tránh gây ngứa ngáy nổi sẩn

Rệp giường gây ra rất nhiều nguy hiểm cho con người. Chính vì vậy, việc tiêu diệt rệp giường như thế nào là điều mà rất nhiều người đặt ra. Mọi người có thể áp dụng một vài phương pháp như sau:

Sử dụng tinh dầu để xua đuổi rệp

Một số loại tinh dầu có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi rệp giường như tinh dầu trà xanh, tinh dầu cam…. Bạn có thể pha một chút tinh dầu với nước và xịt khắp khu vực giường đệm hoặc xung quanh nhà bạn. Với phương pháp này bạn phải thực hiện hàng ngày để có thể đuổi hết các loại côn trùng.

Dọn dẹp và hút bụi thường xuyên để loại bỏ rệp

Việc dọn dẹp không gian sống cho sạch sẽ sẽ góp phần làm hạn chế sự sinh sôi của rệp. Mọi người hãy sử dụng máy hút bụi để có thể mang đến hiệu quả tiêu diệt rệp tốt nhất. Bởi rệp với kích thước rất nhỏ luôn ẩn nấp kín đáo và mắt thường khó có thể tiêu diệt. Vì vậy, nên sử dụng máy hút bụi để loại bỏ mọi ổ rệp hay trứng của chúng.

Sử dụng baking soda

Một trong những phương pháp có thể đem lại hiệu quả cao đó chính là sử dụng baking soda. Vì chúng có khả năng hút ẩm, hút nước tốt khi sử dụng baking soda giúp loại bỏ môi trường ẩm mốc và làm cho cơ thể rệp dần bị hút cạn và chúng sẽ bị chết khô.

Sử dụng dịch vụ diệt côn trùng để tiêu diệt rệp

Một trong những phương pháp tiêu diệt côn trùng hiệu quả nhất được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty xử lý côn trùng BioX. Chúng tôi là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiêu diệt côn trùng nên đảm bảo đem chất chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại cơ sở của chúng tôi thì có thể hoàn toàn an tâm. Bởi, đơn vị cam kết sử dụng những loại thuốc chất lượng có thể tiêu diệt triệt để, tận gốc rệp giường. Cùng với đó mức giá thành cũng đảm bảo cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường. 

Hơn thế nữa, để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng đơn vị chúng tôi bảo hành dài hạn cho mọi người. Nếu có bất cứ vấn đề gì các bạn sẽ được bảo hành miễn phí.

Tóm lại, rệp giường là loại côn trùng tuy nhỏ bé nhưng lại gây hại lớn cho con người. Vì vậy, việc tiêu diệt chúng là rất quan trọng và cần thiết. Mọi người hãy liên hệ với công ty xử lý côn trùng BioX để có thể tiêu diệt được côn trùng một cách hiệu quả và triệt để nhất.
 

Ngày cập nhật:
2020-11-18

Xem thêm