Công ty phun khử trùng diệt khuẩn số một trên thị trường hiện nay

BIOX – công ty phun khử trùng diệt khuẩn đang chiếm vị trí hàng đầu trên cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, công ty vệ sinh BIOX  của chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ và an toàn vệ sinh nhất.

Công ty phun khử trùng diệt khuẩn số một trên thị trường hiện nay

Môi trường sống và làm việc không đảm bảo vệ sinh sẽ tạo ra nhiều mối đe dọa cho sức khỏe của bạn và gia đình mình? Bạn muốn tìm địa chỉ phun khử trùng diệt khuẩn nhưng lo ngại về chất lượng dịch vụ? Bạn lo lắng rằng những hóa chất phun không đảm bảo an toàn và gây hại đến sức khoẻ?….

Nếu bạn đang gặp những vấn đề này thì đừng lo lắng nữa, hãy để BIOX giải quyết tất cả!

Gọi ngay:  0984 484 844

BIOX – công ty phun khử trùng diệt khuẩn đang chiếm vị trí hàng đầu trên cả nước. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, công ty vệ sinh BIOX  của chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ và an toàn vệ sinh nhất.

Ưu điểm của dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn của Biox:

  • Biox cung cấp dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại mọi công trình, từ Phun khử trùng nhà cửa, nơi ở; Khử trùng khu chung cư, nhà tập thể đến phun khử trùng tại các văn phòng, nơi làm việc; trường học, bệnh viện, công trình,…
  • Sử dụng những thiết bị hỗ trợ hiện đại cùng hoá chất phun chất lượng cao đảm bảo diệt sạch tới 99,99% vi khuẩn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo bề mặt hoàn toàn sạch sẽ và không có dư lượng hóa chất thuốc khử trùng còn sót lại.
  • Hoá chất khử trùng của Biox sử dụng là loại thuốc khử trùng nhà cửa, văn phòng thế hệ mới không mùi khó chịu, không gây ăn mòn, không độc hại cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Việc phun khử trùng diệt khuẩn cũng đảm bảo không gây gián đoạn công việc của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên của Biox chúng tôi được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp, luôn tuân thủ quy trình và nguyên tắc phun khử trùng diệt khuẩn đảm bảo cung cấp tới bạn một dịch vụ hiệu quả và an toàn nhất.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các yếu tố như: Chi phí cạnh tranh nhất, phục vụ nhanh chóng, tận tâm, đúng lịch khách hàng yêu cầu, cam kết không tự động tăng giá dịch vụ.

Quy trình chuẩn của phun khử trùng diệt khuẩn tại Biox

Phun khử trùng diệt khuẩn

Bước 1: Khảo sát khu vực cần khử trùng:

Ngay khi nhận được thông tin về khu vực có nhu cầu phun khử trùng, Biox sẽ thiết lập 1 cuộc khảo sát khu vực đó nhằm có cái nhìn tổng quát về yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Đánh giá tình hình và lên phương án phun khử trùng diệt khuẩn

Dựa vào tình hình đã khảo sát, thực hiện đánh giá về môi trường, điều kiện của từng nơi, từ đó lên phương án xử lý phù hợp nhất. Trao đổi phương án xử lý và tùy chỉnh thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 3: Xử lý và kiểm soát

Chuyên gia của Biox sẽ tiến hành các biện pháp để bảo đảm an toàn theo quy định, sau đó sẽ xử lý phun thuốc khử trùng diệt khuẩn khu vực. Quá trình phun khử trùng diệt khuẩn được thực hiện dưới bảo đảm tối đa về độ an toàn, thuận tiện, không ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh.

Bước 4: Thực hiện cách ly khoảng 2h

Sau khi hoàn thành phun thuốc khử khuẩn, các nhân viện sẽ thực hiện kiểm soát khu vực khử trùng sao cho khu vực hoàn toàn sạch sẽ và không có hóa chất tồn tại. Dựa vào đó sẽ đưa ra khoảng thời gian cách ly an toàn cho khách hàng, thường 2h sau là khoảng thời gian đủ để đảm bảo sức khỏe.

Gọi ngay:  0984 484 844

Báo giá của công ty khử trùng BIOX 2021 – chỉ với 700đ/m2

Đơn vị tính         Diện tích               Đơn giá                  
m2 <100m2 Trọn gói 350.000
m2 100-500m2 3500x diện tích
m2 500-1000m2 2500x diện tích
m2 1000-1500m2 2000x diện tích
m2 1500-2000m2 1800x diện tích
m2 >2000m2 Liên hệ để có giá tốt nhất

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về sự nỗ lực và cố gắng của BIOX. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với BIOX, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ vệ sinh tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với mọi không gian từ nhà ở cho tới văn phòng, chúng tôi sẽ cam kết làm sạch từng ngóc ngách để bạn không còn phải lo lắng mà thoải mái tận hưởng những giây phút sống và làm việc của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn được tư vấn và hỗ trợ phun khử trùng diệt khuẩn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Ngày cập nhật:
2021-02-05

Xem thêm