Cùng tìm hiểu về các loại thuốc và bảng giá thuốc diệt mối tận gốc

Bảng giá thuốc diệt mối tận gốc dưới đây bao gồm giá của những loại thuốc quen thuộc được dùng nhiều trong công tác phòng chống và diệt mối. Bên cạnh đó có hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng thuốc mà bạn cần đọc kỹ để sử dụng thuốc diệt mối có hiệu quả.

Cùng tìm hiểu về các loại thuốc và bảng giá thuốc diệt mối tận gốc

Có rất nhiều loại thuốc diệt mối để cho khách hàng lựa chọn, mỗi loại có những ưu nhược điểm và khung giá khác nhau. Biox gửi tới bạn bảng giá thuốc diệt mối tận gốc hoặc thuốc diệt côn trùng mới nhất thị trường hiện nay. Những loại thuốc này đều được sử dụng phổ biến trong quy trình diệt mối, nếu bạn đã nắm được cách diệt mối rồi thì hãy sử dụng, còn nếu chưa nắm được thì có thể xem tại link này về các phương pháp diệt mối nhé: https://biox.vn/dich-vu/diet-moi

Các loại thuốc diệt mối và đơn giá của nó:

1. Thuốc diệt mối PMC90 dạng bột

Đây là loại thuốc diệt mối quen thuộc, thường dùng trong các phương pháp diệt mối chuyên nghiệp cùng với hộp nhử mối. Thuốc có giá bán khá đa dạng tùy theo nơi bán và số lượng, dao động trong khoảng 150.000 – 180.000.

2. Thuốc diệt mối Agenda 25EC.

Được sản xuất bởi tập đoàn Bayer của Đức. Thuốc này chuyên dùng trong phòng trừ và diệt các loại côn trùng, trong đó có mối một cách cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là loại thuốc diệt mối được các nhà thầu xây dựng hay chủ của các công trình lớn ưu tiên lựa chọn để phòng chống và tiêu diệt mối tận gốc cho công trình.

Giá thuốc diệt mối Agenda 25EC khoảng từ 950.000 – 1.050.000 VNĐ/lít

3. Thuốc diệt mối Lenfos 50EC

Thuốc diệt mối Lenfos 50EC chuyên dụng cho công tác phòng trừ mối đa dạng, từ kho hàng, nhà kho, nhà cửa, hàng quán cho đến các công trình xây dựng từ vừa và nhỏ cho đến cỡ lớn.

Hiệu quả của Lenfos 50EC kéo dài trong nhiều năm. Thuốc còn đặc biệt có tác dụng để xử lý nền móng bê tông. Vì vậy nó hay được sử dụng để phòng chống mối khi xây dựng nhà, đê điều, đình chùa. Thuốc không gây ô nhiễm môi trường cũng như nguồn nước.

Giá thuốc diệt mối Lenfos 50EC khoảng từ 380.000 – 485.000 tùy nơi bán.

4. Thuốc diệt mối Mythic 24SC

Cũng là một sản phẩm thuốc diệt mối đến từ Đức, con cưng của tập đoàn BASF. Thuốc diệt mối Mythic 240SC diệt tận gốc các loài mối bằng cơ chế lây nhiễm. Cơ chế lây nhiễm này cho phép thuốc không những hiệu quả khi tiêu diệt mối tận gốc mà còn giúp phòng trừ mối cho các công trình xây dựng và cây trồng.

Giá thuốc diệt mối Mythic 24SC vào khoảng 1.500.000 – 1900.000 VNĐ

5. Thuốc diệt mối Termize 200SC

Đây là một cái tên đình đám trong làng thuốc diệt mối. Thuốc được sử dụng chuyên cho các công trình xây dựng, nhà kho, nhà xưởng, đê điều cũng như những vật dụng bằng gỗ trong nhà. Ngoài ra thuốc còn được sử dụng để chống mối cho vườn cây công nghiệp, vườn cây ăn trái.

Thuốc diệt mối Termize 200SC được đánh giá là ít độc, là loại thuốc diệt mối thế hệ mới được ưu tiên sử dụng thay cho các loại thuốc cũ độc hại hoặc ít hiệu quả hơn.

Termize 200SC không mùi, không có tác dụng xua đuổi, tính năng này giúp cho mối không nhận biết được thuốc và không tránh được lây nhiễm thuốc. Mối sau khi bị nhiễm thuốc thì không chết ngay mà quay về tổ làm lây nhiễm thuốc cho cả đàn mối thông qua các  hoạt động thường ngày của chúng.

Giá thuốc diệt mối Termize 200SC vào khoảng 300.000 – 350.000 

Trên đây là những loại thuốc thường được sử dụng trong quá trình diệt mối, bao gồm cả DIY và chuyên nghiệp.

Lưu ý khi dùng thuốc diệt mối để phòng trừ và diệt mối

Thuốc diệt mối muốn dùng có hiệu quả thì bạn cần hiểu về các loại mối và phương pháp phòng trừ riêng cho từng loại mối, cũng như từng loại công trình.

Xem thêm: Những loài mối gây hại ở Việt Nam

Dùng thuốc trong công tác phòng mối khác với công tác diệt mối

Lưu ý chọn mua đúng loại thuốc diệt mối chính hãng, nếu mua phải thuốc không đúng thì hiệu quả diệt mối tận gốc sẽ không còn bởi vì mối sẽ ngửi thấy mùi hóa chất và chuyển hướng tiếp cận với công trình.

Một số loại thuốc diệt mối thường được sử dụng kèm với hộp nhử mối để cho hiệu quả tốt nhất chứ không sử dụng đơn lẻ

Muốn biết cách tốt nhất để sử dụng thuốc diệt mối bạn vui lòng liên hệ tới các chuyên gia kiểm soát dịch hại chuyên nghiệp, phòng chống mối mọt chuyên nghiệp Biox

Ngày cập nhật:
2021-01-11

Xem thêm