Giải đáp thắc mắc: Chi phí diệt mối tại nhà có đắt không?

Chi phí diệt mối tại nhà có đắt không? Đây là câu hỏi không ít người đặt ra và để có câu trả lời chính xác nhất mọi người cần phải nắm được một vài thông tin dưới đây.

Giải đáp thắc mắc: Chi phí diệt mối tại nhà có đắt không?

Mối chính là một trong những kẻ thù luôn rình rập trong căn nhà chúng ta. Nó gây ra nhiều tổn thất nặng nề thậm chí ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến dịch vụ diệt mối của những đơn vị cung ứng dịch vụ. Nhưng, điều mà mọi người băn khoăn nhất đó chính là chi phí diệt mối tại nhà có đắt không? Để có câu trả lời rõ ràng cụ thể nhất các bạn cần nắm được mọi thông tin được chia sẻ sau đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành dịch vụ diệt mối tại nhà


Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành dịch vụ diệt mối

Các bạn đều biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ diệt mối và mỗi đơn vị đưa ra một yếu tố khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Quy mô đàn mối

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức giá thành của dịch vụ đó chính là quy mô đàn mối nhiều hay ít. Nếu đàn mối với quy mô nhỏ hoặc số lượng ít thì chỉ cần sử dụng lượng thuốc và lượng nhân công ít nên mức giá sẽ rẻ hơn. Ngược lại nếu đàn mối số lượng nhiều rất đông đảo thì dĩ nhiên chi phí để diệt mối sẽ đắt hơn.

Tuy nhiên, mọi người cần phải biết mối là loại côn trùng ăn ngầm nên nhìn sơ qua khó có thể đoán được trình trạng quy mô đàn mối là nhiều hay ít. Mà thông thường các đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ cho người đến khảo sát chi tiết khu vực thì mới đưa ra được báo giá cụ thể.

Diện tích và địa hình mối làm tổ

Yếu tố tiếp theo đó chính là địa hình và diện tích mà mối làm tổ. Với những địa hình phức tạp và diện tích lớn thì việc tiêu diệt mối triệt để sẽ mất nhiều thời gian hơn và nhiều khó khăn hơn. Chính vì vậy, chi phí diệt mối sẽ đắt hơn những địa hình đơn giản và diện tích nhỏ.

Đơn vị cung ứng dịch vụ

Như đã nói thì mỗi đơn vị thường đưa ra một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa giá giữa các đơn vị khá lớn. Để có thể sử dụng dịch vụ diệt mối hiệu quả với mức giá thành phù hợp, phải chăng thì mọi người hãy tìm đến những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn có thể so sánh giá của các đơn vị cung ứng dịch vụ với nhau để tìm ra địa chỉ phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi so sánh giá của các đơn vị diệt mối

Khi so sánh giá của các đơn vị cần phải lưu ý đến chất lượng

Sự chênh lệch giá của mỗi công ty thường khá lớn bởi tùy mỗi công ty đều có mức độ đầu tư trang thiết bị hay việc đào tạo nhân viên khác nhau. Nhưng có trường hợp có nhiều công ty đưa ra mức báo giá  vô cùng rẻ để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, mọi người cần phải biết rằng những đơn vị có mức giá rẻ “giật mình” họ thường sử dụng những loại thuốc kém chất lượng để tiêu diệt mối. Những loại thuốc này không chỉ độc hại cho môi trường mà cho cả sức khỏe của con người. Đặc biệt, chúng chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất sau đó mối lại tiếp tục sinh sôi và nảy nở.

Vì vậy, khi so sánh giá của các công ty diệt mối mọi người cần phải lưu ý giá thành đi kèm với chất lượng. Một đơn vị tin cậy, uy tín sẽ đưa ra mức chi phí phải chăng, cạnh tranh trên thị trường và đặc biệt họ luôn cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ.

Báo giá dịch vụ diệt mối tại BioX

BioX là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối được rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng. Sở dĩ như vậy là do đơn vị chúng tôi sử dụng những biện pháp diệt mối tối ưu nhất, hiện đại nhất để đảm bảo diệt sạch sẽ hoàn toàn lượng mối có trong khu vực gia đình bạn. Và chắc chắn mối sẽ không bao giờ quay trở lại.

Về giá thành của dịch vụ diệt mối tại BioX chúng tôi đảm bảo đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Bởi, chúng tôi luôn hiểu rằng ngoài chất lượng thì giá thành là vấn đề mà các khách hàng quan tâm hàng đầu. Đơn vị đã tìm mọi cách giảm giá dịch vụ để giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

BioX là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ với giá ưu đãi

Giá dịch vụ sẽ được đơn vị gửi đến cho quý khách hàng sau khi nhân viên khảo sát khu vực và số lượng mối của gia đình bạn. Từ đó, mọi người có thể so sánh giá với nhiều đơn vị khác nhau. Đảm bảo, các bạn không tìm được đơn vị nào có mức giá ưu đãi và cạnh tranh hơn BioX chúng tôi. Link bài viết báo giá về chi phí diệt mối của Biox

Hơn thế nữa, đơn vị diệt mối Biox còn cam kết:

  • Bảo hành dài hạn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ  diệt mối. Thời hạn bảo hành lên với vài năm và trong thời gian này nếu mối vẫn còn trong gia đình bạn thì đơn vị sẽ đến để tiêu diệt miễn phí.
  • Trong trường hợp mối không hết như cam kết ban đầu thì đơn vị sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù cách thỏa đáng nhất.
  • Các loại thuốc đơn vị sử dụng đảm bảo chất lượng an toàn cho môi trường và con người. Hơn thế nữa, thuốc được bộ y tế cấp phép sử dụng.

Tóm lại, việc tiêu diệt mối là rất quan trọng nhưng mọi người cần phải lựa chọn đơn vị uy tín, tin cậy để chi phí diệt mối phải chăng nhất. Từ đó giúp tiết kiệm được chi phí mà môi trường sống lại trong lành sạch khỏi mối. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì đừng chần chờ nữa hãy gọi cho BioX chúng tôi để được hỗ trợ ngay từ bây giờ.
 

Ngày cập nhật:
2020-10-20

Xem thêm