Tìm hiểu về gián Đức và cách tiêu diệt gián Đức

Gián Đức là loài gián gây hại nhất trong số các loại gián. Để có thể tiêu diệt chúng thì có rất nhiều cách khác nhau và cách hiệu quả nhất là sử dụng dịch vụ của các công ty diệt gián.
 

Tìm hiểu về gián Đức và cách tiêu diệt gián Đức

Gián Đức là một trong số những loài gián mà khó tiêu diệt nhất. Chúng xuất hiện gây hại cho cuộc sống của con người một cách nhanh chóng. Nếu không xử lý chúng nhanh chóng thì chúng gây ra tác hại lớn cho sức khỏe con người. Vậy, cách tiêu diệt gián Đức như thế nào? Có rất nhiều cách tiêu diệt khác nhau và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng dịch vụ của các công ty diệt gián.

Gián Đức là gì, gián Đức trông như thế nào?


Gián Đức là gì trông chúng như thế nào?

Gián Đức là một trong những loài gián gây hại nhiều cho con người chúng ta. Gián có tên khoa học là Blattella Germanica. Chúng không giống với những con gián bình thường mà chúng thuộc một loài gián nhỏ có chiều dài chỉ khoảng 1,1- 1,6cm và có màu nâu vàng. Loại gián Đức chúng không thể bay được dù cánh phát triển đầy đủ.

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của loài gián này đó chính là chúng có 2 vạch song song sẫm màu chạy từ phần đầu tới cánh. Môi trường chúng ưa thích nhất đó là môi trường ẩm thấp vì vậy chúng ẩn náu trong bếp và trong nhà tắm.

Thức ăn của loại gián Đức cũng rất đa dạng và đặc biệt chúng thích ăn tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ thịt và rác. Khi chúng  không tìm thấy thức ăn thì sẽ sẵn sàng ăn ngay đồng loại của mình để có thể duy trì sự giống. Loại gián Đức này hoạt động nhiều vào ban đêm để vừa tìm kiếm thức ăn và tìm kiếm bạn tình. Vào ban ngày thì chúng trốn trong các khe nứt, hốc xó và góc tối.

Gián Đức có dễ tiêu diệt không?


Gián Đức có dễ tiêu diệt không?

Gián Đức là loài gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của con người. Cụ thể như chất thải của chúng có mùi rất hôi gây khó chịu và ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn khi chúng bò vào. Hơn thế nữa, gián Đức còn là vật chủ của nhiều loại vi khuẩn virus gây bệnh. Trong đó, tiêu biểu nhất đó chính là khuẩn đường ruột Salmonella.

Thêm vào đó, loại gián Đức còn gây ra nhiều bệnh khác nhau như ngộ độc thực phẩm, kiết lỵ, tiêu chảy…. Các vi sinh vật gây bệnh ở trên thân gián sẽ nhiễm vào thức ăn khi chúng bò lên và gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, việc tiêu diệt gián Đức như thế nào là điều mà nhiều người băn khoăn và đặt ra.

Tuy nhiên, gián Đức có dễ tiêu diệt không? Chúng không quá khó để tiêu diệt. Có rất nhiều cách khác nhau để tiêu diệt gián. Từ những phương pháp tự nhiên cho đến sử dụng dịch vụ của các công ty diệt gián.

Những cách tiêu diệt gián Đức hiệu quả

Như đã chia sẻ thì có rất nhiều cách tiêu diệt gián Đức khác nhau. Mọi người có thể áp dụng một vài phương pháp hiệu quả được rất nhiều người dùng lựa chọn như sau:

Sử dụng baking soda để đuổi gián Đức

Cách đầu tiên được nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là sử dụng baking soda để có thể đuổi gián Đức. Baking soda bạn có thể mua ở các tiệm tạp hóa hay hiệu thuốc tây. Đây là một loại bột có tác dụng đuổi gián Đức rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần pha baking soda với một ít đường hoặc bánh vụn trộn đều để và khu vực có gián dụ chúng ăn. Khi gián ăn phải hỗn hợp này thì chúng sẽ bị sình bụng lên và chết. Mọi người thực hiện phương pháp này nên kiên trì trong khoảng 3 đến 4 ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng chanh, cam hay bưởi

Mọi người có thể sử dụng nước cốt chanh để pha vào nước lau nhà để lau nhà cho sạch sẽ. Vừa làm sạch nhà vừa có tác dụng trong việc đuổi gián Đức. Ngoài ra, mọi người có thể nghiền vỏ chanh, cam, bưởi rải quanh nhà hay những khu vực mà gián trú ngụ. Mùi của chanh, cam, bưởi sẽ giúp đẩy lùi gián cực hiệu quả.

Thêm vào đó, ở những nơi khó tiếp cận bạn có thể sử dụng nước chanh để xịt vào đó. Hoặc có thể sử đốt vỏ chanh để mùi hương của tinh dầu tỏa ra để đuổi gián.

Sử dụng xà phòng để tiêu diệt gián Đức

Bạn có thể sử dụng xà phòng để có thể tiêu diệt gián một cách hiệu quả và triệt để nhất. Bạn hãy cho một ít xà phòng vào một cái đĩa và đặt ở những vị trí mà gián thường xuyên xuất hiện. Chắc chắn rằng gián sẽ tránh xa những nơi có mùi xà phòng.

Ngoài ra, mọi người có thể hòa tan nước với xà phòng và xịt trực tiếp vào ổ của chúng. Nước xà phòng làm chúng bị nghẹt thở và chết. Đây là phương pháp tiêu diệt gián đức hiệu quả mà không tốn kém hay độc hại.

Sử dụng dịch vụ của công ty diệt gián

Một trong những cách hiệu quả nhất và có thể tiêu diệt tận gốc gián Đức đó chính là sử dụng dịch vụ diệt gián của các công ty cung ứng dịch vụ. Đơn vị cung ứng dịch vụ với kinh nghiệm họ sẽ đưa ra những phương pháp tiêu diệt gián Đức tận gốc và triệt để nhất.

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn công ty diệt gián nào thì có thể liên hệ với BioX chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đơn vị cam kết diệt tận gốc gián Đức. Ngoài ra, BioX cam kết sử dụng những hóa chất an toàn không gây hại cho con người. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty diệt gián BioX.

Với những thông tin nêu trên về những vấn đề liên quan đến gián Đức hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu mọi người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiêu diệt gián Đức thì hãy liên hệ ngay với BioX chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
 

Ngày cập nhật:
2020-11-30

Xem thêm