Công ty diệt muỗi – Diệt côn trùng Biox

Công ty diệt muỗi thường hoạt động hết công suất vào những thời điểm dịch bệnh liên quan đến muỗi bùng phát. Khi nhà bạn có muỗi thì việc cần làm là bạn hãy liên hệ nhanh chóng đến công ty diệt muỗi uy tín nhất, ví dụ như Biox.

Công ty diệt muỗi  - Diệt côn trùng Biox

Công ty diệt muỗi có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tác hại của muỗi. Qua nhiều năm cung cấp dịch vụ và làm việc với khách hàng, chúng tôi hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về tác hại của muỗi. Có những khách hàng khi liên hệ với Biox bày tỏ rằng, nhà của họ ngày trước ở tầng cao của chung cư, không hề xuất hiện muỗi nhưng hiện tại muỗi đi lên theo đường thang máy, tầng 18 mà muỗi vẫn tấn công khiến họ rất phiền lòng. Vì vậy Biox với nhiệm vụ của một công ty diệt muỗi lâu đời, sẽ bảo đảm diệt sạch muỗi, trả lại cho bạn môi trường sống an toàn và thoải mái hơn.

Hãy tưởng tượng bạn làm việc vất vả cả một ngày dài, khi về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi thoái mái trên chiếc giường êm ái. Nhưng sự quấy phá của muỗi vo ve khiến cho bạn vô cùng bực mình. Việc mắc màn chỉ là tạm thời trong khoảng không gian hẹp, rời khỏi màn là bạn có thể bị muỗi đốt. Do vậy, để có thể tự do sinh hoạt trong mọi nơi trong nhà một cách thoải mái, bạn có thể lựa chọn phương pháp kiểm soát muỗi cho toàn bộ khu nhà ở.


Đối tượng khách hàng của công ty diệt muối Biox

Tất cả mọi người đang gặp vấn đề về muỗi đều là đối tượng khách hàng của Biox. Bởi vì muỗi gây ra nhiều căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Những bệnh này đều có khả năng gây tử vong cao và đặc biệt là chi phí chạy chữa tốn kém. Ví dụ như bệnh sốt xuất huyết hàng năm có thể quật ngã cả những người trưởng thành. Bệnh sốt rét có thể gây tử vong cao ở người lớn chứ đừng nói là trẻ em. Bệnh viêm não Nhật Bản gây ra bởi một loại virus lây truyền từ muỗi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến trẻ em, đây là dịch bệnh diễn ra cao điểm hàng năm từ tháng 6 đến tháng 10, cũng là thời điểm hoành hành mạnh nhất của muỗi.

Tuy vậy với mỗi nhóm thì có phương pháp xử lý khác nhau, công ty Biox chúng tôi có thể phân thành các nhóm sử dụng dịch vụ như sau.

  • Đối tượng khách hàng hộ gia đình: Đặc biệt là những hộ ở tầng 1, tầng thấp và có môi trường xung quanh có khả năng thu hút muỗi.
  • Đối tượng khách hàng là các trường học: Nếu bạn là chủ của một trường học hay trung tâm nào đó, đặc biệt là trường mầm non thì việc diệt muỗi là bắt buộc để bảo đảm môi trường sống và vui chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ. Một không gian vui tươi và sạch bóng côn trùng, muỗi mọt ở đây sẽ khiến phụ huynh và học sinh yên tâm hơn khi cho trẻ học tập.
  • Đối tượng khách hàng khu dân cư: Đối với khu dân cư, thông thường mỗi khi đến thời điểm giao mùa thì nên có biện pháp diệt trừ muỗi ở xung quanh tòa nhà, các lùm cây và bụi cỏ là nơi trú ngụ của rất nhiều muỗi. Việc diệt trừ muỗi giúp dân cư sinh sống có thể thoải mái sinh hoạt ngoài trời mà không bị ảnh hưởng của bệnh truyền nhiễm, nâng cao hình ảnh chung cư.
  • Đối tượng khách hàng là các nhà hàng: Một số khách hàng của Biox là các nhà hàng, quán ăn. Đo đặc điểm là đông người qua lại và kinh doanh mặt hàng thực phẩm. Đôi khi gặp vấn đề về muỗi khiến cho khách hàng rất phiền lòng vì đến sử dụng dịch vụ bị muỗi đốt. Đặc biệt là thời điểm bùng phát dịch khiến cho doanh thu giảm hẳn. Nhờ sử dụng biện pháp phòng chống muỗi từ Biox khiến cho họ yên tâm hơn khi đi ra ngoài.

Thời điểm thích hợp để diệt muỗi.


Thông thường thời điểm thích hợp để bạn tìm đến các công ty diệt muỗi là những thời điểm sau:

  • Thời điểm giao mùa: Khi thời tiết thay đổi từ lạnh sang ấm ví dụ như mùa đông sang xuân (tháng 3-4), thời tiết nồm ẩm xuất hiện là bạn đã thấy xuất hiện muỗi trong nhà mình. Lúc này bạn hãy liên hệ với công ty diệt muỗi Biox để phun diệt trừ muỗi một cách an toàn cho bạn.
  • Ngoài ra thời điểm hè thu, tháng 6-10 cũng là thời điểm muỗi hoành hành, đây cũng là thời kì thích hợp để diệt muỗi hiệu quả lâu dài.
  • Thời điểm dịch bệnh bùng phát. Đôi khi vì những nguyên nhân nào đó mà bạn thấy bùng lên dịch sốt rét hay sốt xuất huyết xung quanh khu vực bạn sống thì hãy liên hệ với Biox nhé, chúng tôi sẽ cử chuyên gia đến xử lý muỗi cho bạn. Thời điểm này thường từ tháng 9 – 11, hàng năm cứ đến thời điểm này bạn sẽ thấy các thông tin bùng phát dịch sốt xuất huyết đó ạ.
  • Thời điểm bắt đầu năm học là lúc thích hợp để phun thuốc diệt muỗi, phát quang khu vực, chuẩn bị đón tiếp các em học sinh quay trở lại trường
  • Khi chuẩn bị về nhà mới, bạn cũng nên phun thuốc diệt trừ muỗi vì những nơi này trước đó xây dựng trên nền đất bỏ không lâu, ẩm ướt khiến cho hay có muỗi xuất hiện.


Quy trình phun thuốc gọn gàng sạch sẽ của công ty Biox.

Chúng tôi có những sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, rất thích hợp để phòng trừ muỗi cho gia đình có trẻ nhỏ hay trường học, ngoài ra Biox còn sử dụng những sản phẩm khác biệt ( ví dụ như máy bắt muỗi) để tiêu diệt muỗi một cách hiện đại và an toàn.

Chúng tôi cung cấp quy trình phòng trừ muỗi như sau:

1. Kiểm tra khu vực và đồ đạc của khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng khu vực sinh sống tài sản của bạn để tìm những khu vực có hoặc có thể có muỗi sinh sống. Khi chúng tôi đã hoàn tất quá trình kiểm tra, chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất, tùy chỉnh kế hoạch điều trị của bạn và giải quyết mọi vấn đề bạn quan tâm.

2. Áp dụng các phương pháp hiện đại để tiêu diệt muỗi.

Chuyên gia của Biox sẽ sử dụng thuốc phun với công thức cải tiến để loại bỏ muỗi trong vòng 24 giờ. Hàng rào bảo vệ của chúng tôi được áp dụng cho các khu vực muỗi sinh sống và sinh sản thông qua kỹ thuật ứng dụng được nhắm mục tiêu của chúng tôi, thường kéo dài 3 tháng.

3. Kiểm tra hiệu quả phun phòng trừ muỗi.
 

Chúng tôi sẽ kiểm tra định kì khu vực của bạn hàng tháng để duy trì sự bảo vệ khỏi muỗi trong suốt một quý. Bạn sẽ nhận được một cuộc gọi 24 giờ trước mỗi cuộc hẹn để bạn biết khi nào cần đến chúng tôi. Và với Đảm bảo “Không còn Muỗi” của Biox, bạn có thể gọi cho chúng tôi nếu bạn bị muỗi đốt giữa các lần sử dụng dịch vụ một cách miễn phí.

4. Bảo hành và định kì sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi muỗi bằng các phương pháp diệt muỗi định kỳ vào mùa sau. Việc tự động gia hạn dịch vụ của bạn cho phép chúng tôi phòng muỗi vào đầu mùa, điều này giúp việc tiếp cận và đón đầu quần thể muỗi được hiệu quả và bạn sẽ không bị chịu sự phiền nhiễu của muỗi trong thời gian liên tục.


 

Ngày cập nhật:
2021-01-06

Xem thêm