Dịch vụ diệt muỗi tại nhà an toàn, chuyên nghiệp của Biox

Dịch vụ diệt muỗi tại nhà của công ty BioX sở hữu những ưu điểm vượt trội và nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng?

Dịch vụ diệt muỗi tại nhà an toàn, chuyên nghiệp của Biox

Muỗi là loại côn trùng gây hại rất nguy hiểm cho con người chúng gây ra những bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Để có thể tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất mọi người hãy tìm đến dịch vụ diệt muỗi tại nhà uy tín, chuyên nghiệp an toàn. Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ như vậy nhưng không biết nơi nào thì đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe? Bởi vì, hiện nay có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt muỗi và không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín.  Vậy nên tìm dịch vụ diệt muỗi tại nhà tận gốc ở đâu thì tốt?

Tầm quan trọng của dịch vụ diệt muỗi


Tầm quan trọng của dịch vụ diệt muỗi

Muỗi là loại côn trùng nhỏ bé nhưng phát triển rất nhanh. Đặc biệt, muỗi chính là nguyên nhân gây ra những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người như: sốt xuất huyết, virus Zika, viêm não Nhật Bản…. Những bệnh này nguy hiểm tới tính mạng con người đặc biệt với những trẻ em có sức đề kháng kém.

Ở những  nơi khu dân cư đông đúc như những thành phố lớn thì số lượng nhà cửa rất nhiều. Vì vậy, muỗi phát triển càng mạnh mẽ chúng đẻ trứng ở nơi có nước nở ra loăng quanh rồi sinh trưởng thành muỗi.

Với tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ như vậy thì để tiêu diệt hết chúng thì không hề đơn giản. Với những biện tự diệt muỗi tại nhà như phun thuốc muỗi hay sử dụng vợt muỗi, và một vài mẹo khác thì chỉ diệt được muỗi trước mắt mà không thể tiêu diệt chúng tận gốc. 

Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ diệt muỗi là rất quan trọng và cần thiết. Bởi, nhờ có dịch vụ này mà sẽ tiêu diệt muỗi sạch sẽ triệt để nhất. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Mọi người phải lựa chọn những địa chỉ tin cậy để sử dụng dịch vụ có như vậy với diệt muỗi được tận gốc với giá thành ưu đãi và thuốc không ảnh hưởng tới môi trường sống hay sức khỏe con người.

BioX- Sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Trong số những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay thì BioX là cái tên nổi bật hơn cả. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tiêu diệt côn trùng chúng tôi đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và đang có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường này. Sở dĩ như vậy là do đơn vị có nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn như:

Dịch vụ nhanh chóng


BioX cung cấp dịch vụ diệt muỗi nhanh chóng

Khi thấy muỗi xuất hiện nhiều ở khu vực của gia đình mình thì chắc chắn ai cũng mong muốn có thể xử lý nhanh chóng và triệt để nhất. Hiểu được điều đó nên BioX chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng 24/7 kể cả những ngày lễ tết. Ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng đơn vị sẽ cử đội ngũ nhân viên đến khảo sát tình hình và tìm ra phương pháp diệt trừ muỗi triệt để nhất.

Phương pháp diệt muỗi an toàn

Không chỉ có dịch vụ nhanh chóng, Thuận Phát còn cam kết về hiệu quả diệt muỗi tận gốc. Đơn vị với hơn 10 năm hoạt động trong ngành kiểm soát muỗi cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem lại một quy trình xử lý muỗi hiệu quả nhất. 

Chúng tôi sử dụng phương pháp diệt muỗi tổng hợp bao gồm ngăn ngừa ấu trùng sản sinh, xử lý bọ gậy và những con muỗi đã trường thành. Kết hợp với đó là phun xịt hóa học với những hóa chất nhập khẩu được bộ y tế cấp phép sử dụng. Chính vì vậy, có thể tiêu diệt muỗi triệt để trong gia đình bạn.

Chi phí cạnh tranh

BioX cung cấp dịch vụ rất nhanh chóng đảm bảo. Nhưng điều tuyệt vời hơn đó chính là chi phí diệt muỗi rất hấp dẫn có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Sau khi nhân viên đến khảo sát tình hình khu vực để tiêu diệt muỗi thì sẽ báo giá chi tiết cụ thể cho các khách hàng. Từ đó, mọi người có thể tham khảo chi phí diệt muỗi của nhiều đơn vị khác trên thị trường để thấy mức phí chúng tôi đưa ra hấp dẫn như thế nào.

Bảo hành dài hạn

Để mang lại sự an tâm cho khách hàng đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành trong khoảng 6 tháng. Chính vì vậy, trong quá trình đó nếu phát sinh mọi vấn đề liên quan đến diệt muỗi thì sẽ được BioX hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Quy trình diệt muỗi tại nhà của BioX


Chúng tôi thực hiện theo quy trình diệt muỗi khoa học nhất

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt muỗi đơn vị chúng tôi luôn cung cấp  một quy trình làm việc chuyên nghiệp khoa học và tối giản nhất để phục vụ các khách hàng. Quy trình diệt muỗi tại nhà của công ty thực hiện qua những bước như sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với BioX thông qua hotline 0984 484 844 hoặc các hình thức khác. Nhân viên của đơn vị sẽ tiếp nhận yêu cầu và tư vấn một cách sơ bộ về phương pháp diệt muỗi để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất.
  • Bước 2: Đơn vị sẽ cửa một số chuyên viên đến gia đình bạn để khảo sát tình hình và báo giá cụ thể chi tiết cho các khách hàng.
  • Bước 3: Ký hợp đồng làm việc, lúc này khách hàng đặt cọc cho chúng tôi để có thể tiến hành dịch vụ ngay.
  • Bước 4: Tiến hành che phủ những dụng cụ sinh hoạt và cách ly người trong khu vực cần kiểm soát muỗi.
  • Bước 5: Các chuyên gia của đơn vị sẽ mặc đồ bảo hộ để phun thuốc bên ngoài và ngoài căn nhà bằng bình phun áp lực. Hỗn hợp thuốc được phun đều và toàn bộ mọi nơi để loại trừ chúng tận gốc.
  • Bước 6: Nghiệm thu công trình và bàn giao cho khách hàng.

Để diệt muỗi tận gốc là một quy trình dài ngày không phải 1 hay 2 lần là xong. Vì vậy, đơn vị chúng tôi sẽ quay lại gia đình bạn vào một thời điểm tiếp để tiến hành phun thuốc diệt muỗi cho gia đình theo đúng quy trình. Để từ đó có thể tiêu diệt tận gốc được chúng.

Dịch vụ diệt muỗi tại nhà do BioX cung cấp sẽ giúp các gia đình an tâm hơn khi trong nhà xuất hiện nhiều muỗi. Với kinh nghiệm lâu năm của mình chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giúp đem lại cho các bạn môi trường sống không còn muỗi và trong lành nhất.
 

Ngày cập nhật:
2020-10-20

Xem thêm