Lựa chọn công ty diệt mối uy tín để phòng trừ và diệt mối

Công ty diệt mối như thế nào sẽ mang lại sự tin tưởng của khách hàng? Đó là một đơn vị làm việc đúng giờ, có đưa ra biện pháp thực hiện diệt mối rõ ràng, công khai minh bạch giá trên hợp đồng đối với khách hàng.

Lựa chọn công ty diệt mối uy tín để phòng trừ và diệt mối

Công ty diệt mối uy tín giúp bạn phòng và diệt mối tận gốc

Khi nhận thấy mối xâm nhập vào khu vực hoặc nhà ở của bạn, phản ứng đúng đắn nhất là liên hệ với một công ty diệt mối chuyên nghiệp để được hỗ trợ xử lý triệt để. Việc tự kiểm soát côn trùng không được ưu tiên trong trường hợp mối mọt bởi vì việc lựa chọn phương pháp diệt trừ mối phù hợp khá quan trọng. Đặc biệt là việc diệt mối trên diện rộng rất cần kinh nghiệm và sự can thiệp của các chuyên gia về côn trùng.Khi chuẩn bị thi công công trình, việc phòng trừ mối là việc làm quan trọng hàng đầu để bảo vệ công trình, nhà ở của bạn.

Nếu không có đủ kinh nghiệm thì bạn sẽ làm mất thời gian của mình mà vẫn không diệt trừ tận gốc được mối. Lựa chọn một công ty diệt mối tận gốc uy tín để họ giải quyết vấn đề cho bạn.

Sự đảm bảo của công ty diệt mối uy tín đối với khách hàng:

  • Công ty diệt mối cung cấp cho bạn một cuộc kiểm tra khảo sát toàn diện để nắm được nguồn gốc mối gây hại.
  • Công ty diệt mối tận gốc có những dịch vụ diệt mối đa dạng, phục vụ những mục tiêu diệt mối khác nhau: Nhà ở, công trình xây dựng, trường học, thư viện…
  • Công ty diệt mối tận gốc có chứng nhận kiểm soát côn trùng được cấp phép.
  • Công ty diệt mối chuyên nghiệp đảm bảo có dịch vụ hậu mãi tốt, sẽ kiểm tra sau khi diệt mối để bảo đảm hết mối trong thời gian dài.

Liên hệ

0984 484 844

Công ty diệt mối uy tín Biox giúp loại bỏ 3 loài mối gây hại


Tại sao nên lựa chọn công ty diệt mối tận gốc?

Tự diệt mối DIY thường chỉ mang lại hiệu quả nhất thời, không lâu dài

  • Đối với nhà ở thông thường, khi xuất hiện mối trong nhà ngày một nhiều hơn, mọi người sẽ tìm kiếm phương thức tự xử lý mối nhanh chóng. Nhưng những phương pháp xử lý này thường không mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Một dịch mối có thể phá hoại và gây ra thiệt hại lớn cho nhà và tài sản của bạn. Mối thường được gọi là “kẻ hủy diệt thầm lặng” vì chúng có thể ẩn nấp rất kỹ và phát triển mạnh trong nhà hoặc sân của bạn mà không có bất cứ thiệt hại nào ngay lập tức. Mối tiêu thụ thức ăn dựa trên lượng xen-lu-lô-zơ trong vật liệu. Thật không may khi tất cả các ngôi nhà, bất kể cấu trúc ra sao đều có thể cung cấp xen-lu-lô-zơ cho mối mọt. 
  • Các công trình xây dựng được xây dựng trên nền đất, mà đây là địa điểm cư ngụ của rất nhiều mối và các loại côn trùng khác nhau. Công ty diệt mối tận gốc Biox không những giúp bạn xử lý mối mà còn xử lý các loại côn trùng gây hại khác, giúp công trình được xây dựng một cách trơn tru, mang lại giá trị cao cho khách hàng.

Liên hệ

0984 484 844


Công ty diệt mối tận gốc sẽ ngăn chặn sự đe dọa từ mối

Đừng nghĩ rằng những chú côn trùng bé bé xinh xinh như mối bay vào nhà là vô hại, mối thực sự mang lại nguy cơ đến sinh hoạt của bạn nhiều hơn bạn nghĩ đó. Hãy cùng xem mối có những tác hại như thế nào nhé.

Có rất nhiều loại mối ở tự nhiên nhưng đây là những loài mối được xếp vào hàng gây hại cho cuộc sống con người: Mối gỗ ướt, mối gỗ khô, mối đất.

Mối là đặc biệt nguy hiểm đối với các công trình xây dựng và tài sản của con người, bởi vì các vật dụng bằng gỗ là thức ăn khoái khẩu của chúng. Nguy hiểm nhất là mối ăn đồ gỗ một cách âm thầm trong khi bạn không hề hay biết. Chúng sẽ ăn những đồ đạc như vậy cho đến khi không còn gì có thể ăn được nữa, sau đó bỏ chạy khỏi khu vực đó và di chuyển để tìm kiếm nguồn thức ăn mới. Chúng được coi là kẻ phá hoại tài sản nhanh mà mạnh nhất trong số tất cả các loại côn trùng.

Nhờ vào sự công phá mãnh liệt như trên, đây có thể xem là mối họa tiềm tàng đối với nhiều loại công trình và tác phẩm như:

  • Đồ đạc, vật dụng, nhà cửa
  • Hàng quán kinh doanh, các kho chứa hàng hóa.
  • Công trình xây dựng, khu nhà ở phức hợp.
  • Các loại cây công nghiệp, nông nghiệp
  • Các kho tàng, tác phẩm giá trị (như các tranh vẽ hội họa có giá trị đóng khung từ gỗ, vải)
  • Nghiêm trọng hơn là các công trình mang cấp nhà nước như đê điều.

Hàng năm, mối gây thiệt hại không những từ cấp hộ gia đình nhỏ mà còn cho toàn bộ tài sản quốc gia, khiến con người phải tốn những khoản chi phí rất lớn để tu sửa đồ đạc, và thậm chí có những thứ không thể tu sửa hay phục hồi được.


Một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang bị mối mọt phá hoại:

  • Xuất hiện một đám côn trùng có cánh từ đất xung quanh hoặc ở trong nhà bạn.
  • Xuất hiện những vết nứt, bong bóng sơn, phân mọt
  • Gỗ rỗng khi gõ vào
  • Cánh cũ của mối
  • Mủn, vụn bên ngoài tường, dầm gỗ hoặc rỗng từ bên trong


Con đường xâm nhập của mối

Mối xâm chiếm nhà bạn bằng cách di chuyển từ “địa bàn” của chúng từ ngoài sân đến móng nhà. Những vết nứt và khoảng trống xung quanh đường ống và dây điện giúp mối xâm nhập vào bên trong. Bạn cũng có thể bị mối từ:

  • Các cấu trúc bằng gỗ như mái hiên, sàn, tiếp xúc trực tiếp với mặc đất
  • Xếp củi, gỗ khô, ướt sát vào nhà
  • Đất ẩm gần móng nhà từ vòi nước bị rò rỉ, máng nước, rãnh nước.
  • Cây cối cũng như cây cảnh ở gần nhà
  • Sàn nhà đủ độ ẩm để giúp mối sống mà chúng không cần phải quay lại điều kiện đất ẩm


Ngăn chặn dịch mối phá hoại với công ty diệt mối uy tín

Vì mối là mối đe dọa thường xuyên đối với nhà của bạn, đây là một số điều bạn có thể làm để giúp duy trì hiệu quả của phương pháp xử lý mối mọt từ đơn vị diệt mối uy tín BIOX. Những điều tuy nhỏ nhặt này nhưng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc phòng chống mối mọt và duy trì một kế hoạch xử lý mối mọt hiệu quả. 

Việc này sẽ bắt đầu bằng cách loại bỏ các điều kiện độ ẩm và thức ăn của mối xung quanh nhà bạn. Những bước đơn gian này làm cho nhà của bạn trở thành một mục tiêu kém hấp dẫn và giúp ngăn chặn mối mọt.

  • Loại bỏ các vấn đề về độ ẩm.
  • Sửa chữa vòi nước bị rò rỉ, ống nước và các thiết bị A/C
  • Di chuyển nước từ móng nhà
  • Những máng nước phải được vệ sinh sạch sẽ
  • Loại bỏ những mảng rêu
  • Loại bỏ nước đọng trên mái nhà
  • Mở và giữ sạch sẽ các lỗ thông hơi
  • Bịt kín các điểm mối có thể vào từ các ống nước, các thiết bị khác


Diệt mối chuyên nghiệp Biox

Nếu bạn không quá rành về vấn đề côn trùng thì hãy liên hệ với Biox, đơn vị xử lý các vấn đề về côn trùng hiệu quả. Bởi vì côn trùng, đặc biệt là mối mọt. Chúng có khả năng phá hoại vật liệu rất nhanh chóng, khi bạn đang băn khoăn không biết nên xử lý nó như thế nào thì mối đã ăn mòn mọi thứ ở trong nhà bạn rồi.

Nhanh chóng liên hệ với Biox, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để khảo sát và tiến hành xử lý cho khu vực của bạn.

Là công ty diệt mối uy tín lâu năm trong ngành, Biox giúp bạn diệt toàn bộ mối ở nhà cửa, công trình thi công, tòa nhà một cách nhanh chóng nhất. Sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như sức khỏe của bạn.


Lý do cho thấy liên hệ với công ty diệt mối Biox là đúng đắn

Nhiều người nghĩ rằng họ có thể thoát khỏi mối mọt bằng các phương pháp DIY. Mặc dù các phương pháp diệt trừ mối này có thể mang lại một số kết quả ngay lập tức, nhưng nó không đảm bảo sẽ giúp bạn duy trì trạng thái lâu mối gây hại trong một thời gian dài. 

Hơn thế nữa, việc tự diệt trừ mối thường sẽ không hiệu quả nhanh chóng và tận gốc, bạn có thể sẽ bị thiệt hại nhiều hơn trước khi vấn đề mối mọt được xử lý. Do vậy, liên hệ với một dịch vụ diệt trừ mối uy tín là cách làm thông minh hơn cả. Đây là những gì bạn có thể mong đợi ở dịch vụ diệt mối của chúng tôi.

Việc phòng trừ mối cho một khu vực rộng lớn sẽ cần đến sự khảo sát và xử lý chuyên nghiệp, từ những loại hóa chất cần phun, liều lượng phun, khu vực phun cần được tính toán sao cho hợp lý để mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài. BIOX đã cộng tác với rất nhiều khu đô thị, đơn vị thi công công trình lớn do vậy kinh nghiệm tích lũy và uy tín của chúng tôi vô cùng phong phú và chắc chắn.


Công ty diệt mối chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ này

Biox cung cấp dịch vụ PHÒNG CHỐNG MỐI và DIỆT MỐI.

Không phải khi xuất hiện mối bạn mới quan tâm đến nó, mà bạn cần phải phòng chống ngay từ đầu cho các công trình xây dựng hay nhà ở, kẻo mối sẽ ăn mòn và phá hủy các nguyên vật liệu xây dựng, xâm nhập vào trong tòa nhà và phá hoại trong đó, bạn sẽ cần đến dịch vụ:

  • Phòng Và Diệt Mối Cho Công Trình Xây Dựng.
  • Phòng Và Diệt Mối Cho Kho Hàng, Nhà Kho.

Đối với các công trình, nhà ở đang sử dụng nhưng gặp vấn đề về mối, Biox sẽ giúp bạn xử lý loại côn trùng này qua dịch vụ:

  • Diệt mối nhà ở/ diệt mối công trình đang sử dụng (Cung cấp Dịch Vụ Diệt Mối Bằng Phương Pháp Lây Nhiễm; Dịch vụ diệt mối bằng phương pháp mồi bả).

Công ty cung cấp các phương pháp diệt mối hiện đại và hiệu quả cao, tác dụng nhanh chóng nhất, bao gồm:

+ Diệt mối bằng bả truyền thống.
+ Diệt mối bằng bả sinh học hiện đại.
+ Định kỳ theo dõi các hoạt động của tổ mối.
+ Xử lý Phòng chống mối trước công trình
+ Phòng Và Diệt Mối Cho Kho Hàng, Nhà Kho, trường học, thư viện..

Biox sử dụng các phương pháp diệt mối được đánh giá cao trên thế giới hiện nay, với các công nghệ tiên tiến nhất. Biện pháp này không những dùng bả để diệt sạch các loại mối, mà còn làm cho quá trình lây nhiễm diễn ra trong cộng đồng mối giúp diệt mối ở tận tổ.


BẢNG BÁO GIÁ DIỆT MỐI.

Để biết giá diệt mối bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại số điện thoại: 0984 484 844. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát ngôi nhà của bạn, xem xét các vấn đề về mối mà bạn đang gặp phải, phương án xử lý cho phù hợp. Sau khi được sự đồng thuận của bạn thì sẽ có giá cả phù hợp với tình trạng của từng ngôi nhà.

Bạn có thể yên tâm rằng, Biox là công ty diệt mối uy tín, hoạt động trong lĩnh vực diệt trừ côn trùng từ nhiều năm nay, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm, đạt được uy tín đối với rất nhiều khách hàng, có thể giải trừ mối lo cho bạn một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu bạn cần tư vấn có thể để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất nhé: LIÊN HỆ BIOX

Liên hệ

0984 484 844

Ngày cập nhật:
2021-01-06

Xem thêm