Tìm hiểu về bệnh sốt xuất huyết gây nguy hiểm tính mạng hàng năm

Sốt xuất huyết là bệnh rất nguy hiểm gây ra bởi virus và lây truyền qua vết muỗi đốt. Vì vậy, hàng năm chính phủ đều khuyến khích mọi người thực hiện các biện pháp nhằm tiêu diệt muỗi, Biox khuyên bạn hãy sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà để phòng tránh mọi bệnh tật do muỗi.
 

Tìm hiểu về bệnh sốt xuất huyết gây nguy hiểm tính mạng hàng năm

Các bạn đều biết, sốt xuất huyết là một trong những căn bệnh lây truyền bởi virus từ muỗi vằn gây ra cho con người. Những ai mắc phải bệnh sẽ rất nguy hiểm thậm chí còn ảnh hưởng tới tính mạng. Chính vì vậy, việc phòng tránh và tiêu diệt muỗi càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy, khi mắc bệnh này nên làm như thế nào và cách phòng chống muỗi ra sao để đạt hiệu quả cao nhất hoặc nên sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà ở đâu?  Tất cả chia sẻ sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bệnh sốt xuất huyết là gì


Tìm hiểu bệnh sốt xuất huyết là gì?

Sốt xuất huyết được coi là một căn bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus Dengue gây ra. Nguyên nhân gây nên căn bệnh này là do virus Dengue có trên muỗi vằn lây từ người bệnh sang người khỏe mạnh. Khi mắc phải bệnh này thì gây đau nhức trầm trọng ở xương, khớp cùng những cơ khác nhau.

Bệnh nếu ở thể nhẹ thì sẽ chỉ gây sốt cao, đau khớp, cơ và phát ban. Nhưng nếu ở thể nặng thì ngoài những triệu chứng như ở thể nhẹ thì còn có hiện tượng như chảy máu trong, giảm huyết áp đột ngột có thể dẫn đến tử vong.

Làm thế nào khi bị sốt xuất huyết

Sốt xuất huyết là một căn bệnh hiện nay chưa có thuốc điều trị mà đa phần đều là điều trị theo những triệu chứng của bệnh. Đối với trẻ em nếu mắc bệnh tốt nhất cần đưa đến các cơ sở y tế để điều trị. Còn đối với người lớn nếu ở thể nhẹ thì có thể chăm có tại nhà cho người bệnh uống thật nhiều nước, ăn thực phẩm mềm. Khi nào sốt cao thì uống thuốc hạ sốt Paracetamol.

Đối với những trường hợp bệnh nặng thì cần tới ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời dưới sự theo dõi của các bác sĩ. Cách tốt nhất để nói không với căn bệnh này là mọi người cần phải phòng chống muỗi tạo nên môi trường sống sạch sẽ và trong lành nhất.

Tuy nhiên, phòng chống muỗi như thế nào để đạt hiệu quả? Các bạn hãy cùng theo dõi phần tiếp theo sau đây.

Cách phòng chống muỗi tránh bị lây nhiễm virus sốt xuất huyết

Những cách phòng chống muối để tránh bị sốt xuất huyết

Để phòng chống muỗi có rất nhiều cách khác nhau các bạn có thể áp dụng một vài cách sau đây.

  • Sử dụng tỏi: Bạn có thể hòa tỏi ra nước và xịt phòng thấy mùi tỏi muỗi sẽ bay hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng một chậu tỏi nhỏ để trước cả nhà mùi thơm của tỏi có thể đuổi muỗi.
  • Bạn cũng có thể đốt tinh dầu sả trong phòng để đuổi muỗi.
  • Thoa dầu gió lên vùng tay chân để tránh muỗi đốt.
  • Sử dụng sáp thơm
  • Sử dụng vợt muỗi.
  • Sử dụng bình diệt côn trùng

Ngoài ra, mọi người cần phải vệ sinh khu vực sống sạch sẽ. Không được để những bình, chum,vại chứa nước để muỗi sản sinh. Cách tốt nhất, để phòng trừ và tiêu diệt được muỗi triệt để và hiệu quả nhất là mọi người hãy sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà của những đơn vị diệt trừ muỗi và côn trùng. Tuy nhiên, mọi người nên phải lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn. Đối tượng bảo đảm an toàn bao gồm người lớn, trẻ nhỏ và vật nuôi, đôi khi còn có môi trường sinh thái xung quanh khu nhà ở nữa.

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà của Biox

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại nhà nhưng BioX vẫn là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Sở dĩ như vậy là do đơn vị có nhiều thế mạnh riêng trong lĩnh vực này mà không phải đơn vị nào cũng có được.

Về uy tín


BioX là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phun thuốc muỗi

Các bạn đều biết lĩnh vực diệt côn trùng là một thị trường vô cùng cạnh tranh với số lượng các đơn vị cung ứng dịch vụ không đếm xuể. Chỉ cần đơn vị nào đó cung cấp dịch vụ không chất lượng thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường. Hiểu được điều này nên BioX luôn từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, đơn vị đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực này và đã xây dựng được một thương hiệu nhiều khách hàng biết đến.

Về chất lượng

Chắc chắn rằng rồi gia đình nào sử dụng dịch vụ thì đều mong muốn đạt được hiệu quả tốt nhất. Với chúng tôi, khách hàng là một gia tài lớn vì vậy luôn cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi quý khách hàng. Cùng với đó, để đảm bảo quyền lợi cho mọi người đơn vị còn đưa ra chế độ bảo hành dài hạn.

Thêm vào đó, công ty chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp những trang thiết bị và những loại hóa chất an toàn tốt nhất để sử dụng cho khách hàng. Những loại thuốc mà đơn vị sử dụng là sản phẩm nhập khẩu được bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Vì vậy, chúng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người cũng như môi trường sống.

Về giá thành

Ngoài chất lượng thì giá thành cũng là một ưu điểm lớn tại BioX được khách hàng đánh giá cao. So với nhiều đơn vị khác thì giá thành chúng tôi đưa ra là cạnh tranh và phù hợp nhất. Giá thành dịch vụ sẽ được gửi tới quý khách hàng sau khi nhân viên của đơn vị đến khảo sát địa hình.

Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên đưa ra một số chế độ ưu đãi, hấp dẫn nhất cho các khách hàng. Đặc biệt, với những khách hàng quen thuộc thì sẽ được giảm % giá thành của dịch vụ ở mức hợp lý nhất.

Nói chung, khi lựa chọn dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà của BioX chắc chắn rằng quý khách hàng nào cũng phải hài lòng. Với những chia sẻ trên chắc chắn rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất. Để được sử dụng dịch vụ các bạn hãy nhanh tay liên hệ với BioX để được tư vấn chi tiết nhất.
 

Ngày cập nhật:
2020-10-21

Xem thêm